Khám phá cấu tạo của rèm nhựa PVC: điểm nào đặc biệt nhất?

Rèm nhựa PVC được cấu tạo từ nhựa Polyvinyl Chloride. Dòng này mang đến khả năng chịu nhiệt tuyệt vời. Hơn thế nữa, vật liệu kể trên còn giúp bạn thêm an tâm vì sản phẩm không độc sức khỏe và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Khám phá cấu tạo rèm nhựa PVC

Rèm nhựa PVC hiện đang trở thành dòng vật liệu ngày càng “quen mặt” trong rất nhiều công trình. Chính cấu tạo đặc biệt đã tạo nên sức hút lớn cho sản phẩm.

Theo đó, PVC là một loại nhựa nhiệt dẻo có được nhờ phản ứng trùng hợp Vinyl Clorua (CH2=CHCl). Đây là vật liệu nhân tạo được phát hiện sớm nhất và cũng là dòng sở hữu nhiều ứng dụng bậc nhất hiện nay. 

Lần đầu tiên Polyvinyl Chloride được “chỉ mặt đặt tên” là vào năm 1872. Đây là nghiên cứu của nhà khoa học Bauman(Nga).

Theo dòng phát triển, đến năm 1933, nhiều dạng PVC được tổng hợp ở Mỹ và Đức. Từ đó đến nay, dòng vật liệu này ngày càng trở nên phổ biến hơn. 

PVC có dạng bột màu trắng hoặc vàng nhạt. Vật liệu này tồn tại ở hai dạng hà huyền phù và nhũ tương. Nó có kích thước từ 20 – 150 micron. PVC nguyên sinh không độc. Vì thế, dòng này được dùng để sản xuất nhiều đồ nhựa gia dụng, dùng trong ngành thực phẩm.

Rèm nhựa PVC sau khi gắn vào pát
Rèm nhựa PVC sau khi gắn vào pát

Những điểm cộng đáng ngưỡng mộ của rèm nhựa PVC 

Ngoài sự an toàn, rèm nhựa PVC chuẩn còn mang tới rất nhiều điểm cộng hiếm có. Trong số đó phải kể đến như:

Cách âm

Mành nhựa PVC là sự lựa chọn tuyệt vời giúp không gian của bạn yên tĩnh. Sản phẩm có khả năng cách âm tốt, giúp chúng ta sở hữu môi trường làm việc, nghỉ ngơi riêng tư.

Đây cũng là lý do khiến dòng sản phẩm này xuất hiện ở nhiều văn phòng, công ty cũng như các gia đình. Chọn đúng sản phẩm phù hợp còn giúp kiến trúc thêm tinh tế, sang trọng, sáng mới như ý.

Cách nhiệt

Sử dụng mành nhựa ngăn lạnh bằng PVC còn được nhiều kho lạnh ứng dụng. Sản phẩm sẽ giúp bạn ngăn thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng. 

Đồng thời, môi trường trong kho đảm bảo giữ được nhiệt độ ở mức tiêu chuẩn. Do đó, các dòng hàng hóa, thực phẩm,…được bảo vệ tốt hơn.

Dẻo dai, cứng vững

Rèm nhựa PVC còn mang tới khả năng chịu lực tốt, dẻo dai. Nếu bạn e ngại sợ dòng này dễ vỡ, xước, hỏng,…thì nên yên tâm. Bởi thực tế đã chứng minh qua hàng loạt công trình, sản phẩm đáp ứng rất tốt tiêu chuẩn xây dựng.

Nhờ thế, khách hàng có thể tiết kiệm hiệu quả, rút ngắn thời gian thi công, có được không gian bài trí như ý.

Vật Liệu Nhà Xanh –địa chỉ cung cấp rèm nhựa PVC chuẩn, giá tốt

Nếu bạn đang băn khoăn chưa rõ mua rèm nhựa PVC ở đâu giá tốt, đừng ngại nhấc máy gọi 0909 867 888. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, Vật Liệu Nhà Xanh hiện được các đối tác/khách hàng đánh giá cao.

Chúng tôi chuyên cung cấp rèm nhựa PVC chuẩn với nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, quy cách. Cụ thể phải kể đến như:

  • Mành nhựa PVC dẻo trong suốt thiết kế đẹp mắt, cứng vững.
  • Rèm nhựa PVC kéo xếp tiện lợi, chắc chắn.
  • Rèm nhựa PVC ngăn côn trùng hiệu quả, hợp với nhiều diện tích, công trình.
  • Rèm nhựa PVC ngăn lạnh chống thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng vượt trội.
  • Rèm nhựa PVC trong suốt giàu tính thẩm mĩ, mở rộng không gian tối đa.

Với báo giá rèm nhựa PVC cạnh tranh, chất lượng đạt tiêu chuẩn,… Chúng tôi cam kết mang tới các sản phẩm bền lâu, phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý đối tác/khách hàng.

Hãy kết nối với chúng tôi để sớm có thêm các tư vấn giá trị hơn bạn nhé! 

[single_relate_posst]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0936924079